Hậu Covid-19 lần thứ 4: Bất động sản đón cơ hội mới

 

Các chuyên gia vẫn luôn ưu ái kênh đầu tư BĐS bởi đây là tài sản hữu hình và giá trị tăng theo thời gian. Do đó, giới đầu tư dự đoán rằng BĐS cũng sẽ bật lên mạnh mẽ sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

 

biệt thự tnr stars hồng lĩnh hà tĩnh

Shophouse dự án TNR Stars Hồng Lĩnh – phường Đậu Liêu, Hà Tĩnh

 

Cơ hội mới cho thị trường BĐS sau dịch

 

Theo Hội Môi giới BĐS Việt Nam, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng giao dịch chào bán trên toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2021 chỉ đạt 83,1%, giao dịch chỉ đạt 87,7% so với 6 tháng cuối năm 2020.

Mặc dù vậy, bên cạnh những thách thức, dịch bệnh vẫn có thể tạo ra những cơ hội mới cho các nhà phát triển BĐS giữ vững vị thế của mình trên thị trường, nhất là những doanh nghiệp bản lĩnh, tiềm lực và nỗ lực khẳng định danh tiếng bằng các sản phẩm chất lượng.

Theo các chuyên gia, BĐS vẫn là nơi “trú ẩn” tài sản vừa đảm bảo tính an toàn vừa sinh lời trong các thời kỳ khủng hoảng kinh tế, điều này thể hiện rõ trong thời gian qua khi so sánh mức độ ưu tiên đầu tư giữa BĐS và các kênh khác. Đây là kênh đầu tư khó xảy ra tình trạng mất thanh khoản và giảm giá, mức giá sẽ tiếp tục tăng lên trong bối cảnh chi phí nguyên vật liệu, sắt thép vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

>>> Dự án đáng đầu tư nhất thị xã Hồng Lĩnh

 

đất nền dự án TNR Stars Hồng Lĩnh phường Đậu Liêu Hà Tĩnh

Đất nền dự án TNR Stars Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh

 

Từ góc độ nguồn cung, đại dịch Covid-19 là rủi ro nhưng cũng là cơ hội cho thị trường BĐS. Theo số liệu thống kê, mỗi năm Hà Nội và TP.HCM cần khoảng 140.000 căn nhà, tuy nhiên nguồn cung hạn chế từ năm 2019. Bởi vậy, nhiều doanh nghiệp BĐS đã thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm. Những đơn vị có nền tảng cơ bản tốt, danh mục sản phẩm đa dạng, hướng đến nhu cầu ở thực của người mua sẽ có nhiều cơ hội “thắng thế”.

Đầu tư công được đẩy mạnh cùng với lãi suất vay thấp, cũng như nút thắt pháp lý đang dần được nới lỏng, giới chuyên gia cho rằng, thị trường BĐS sẽ bật lên mạnh mẽ ngay khi dịch được kiểm soát.

 

TNR Stars Hồng Lĩnh: Sức hút của BĐS tích hợp

 

Sức hút của những dự án BĐS chất lượng ở các tỉnh thành lân cận đô thị lớn luôn sôi động và đang vẽ nên bức tranh ấn tượng cho thị trường BĐS Hà Tĩnh. Theo đó, dự án TNR Stars Hồng Lĩnh cũng trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư bởi các dòng sản phẩm được phát triển theo mô hình BĐS tích hợp mang lại giá trị bền vững, lâu dài.

TNR Stars Hồng Lĩnh tọa lạc tại phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, giữa trung tâm kết nối của thị xã với các khu vực trong và ngoài tỉnh. Phía Đông Bắc giáp khu dân cư tổ 6, tổ 7 phường Đậu Liêu. Phía Tây Nam giáp đường Nguyễn Đổng Chi (rộng 25m). Phía Tây Bắc giáp ranh giới phường Đậu Liêu và phường Nam Hồng, đường Phan Kính. Phía Đông Nam giáp đường Trần Nhân Tông (QH rộng 35m).

 

quang cảnh dự án tnr stars hồng lĩnh hà tĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

 

Đây được đánh giá là vị trí hưởng trọn những lợi thế của một khu vực giàu tiềm năng phát triển nhất thị xã Hồng Lĩnh. Đặc biệt là với vị trí đối diện khu công nghiệp Nam Hồng và gần kề các cụm công nghiệp như Cổng Khánh 1, Cổng Khánh 2… nơi có nhiều công nhân viên lao động cùng đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước tập trung sinh sống và làm việc.

Sở hữu ưu thế của một trung tâm kinh tế, văn hóa, điểm kết nối của cả khu vực phí Bắc Hà Tĩnh, gần nơi giao thoa giữa hai tuyến đường huyết mạch quan trọng là quốc lộ 1A và quốc lộ 8A. TNR Stars Hồng Lĩnh có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông khi chỉ cách thành phố Vinh 20 km, thành phố Hà Tĩnh chỉ 30 km, KKT Vũng Áng khoảng 70 km về phía nam và cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo khoảng 90 km…

Đây không chỉ là nút giao thông kết nối Bắc – Nam quan trọng mà còn có vai trò chiến lược trong phát triển hành lang kinh tế Đông – Tây kết nối giao thương với các nước bạn Lào và Thái Lan.

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các danh lam thắng cảnh di tích văn hóa nổi tiếng trong và ngoài khu vực. Tiêu biểu có thể kể đến như: Chùa Hang, núi Hồng Lĩnh, chùa Hương Tích, Khu lưu niệm Nguyễn Du, Ngã Ba Đồng Lộc, Chợ Củi, Hồ Kẻ Gỗ, Vườn Quốc gia Vũ Quang, Biển Thiên Cầm, Vinpearl Cửa Sót… Theo các chuyên gia BĐS, đây là vị trí sẽ mang lại nhiều tiềm năng phát triển dịch vụ, du lịch cho cư dân TNR Stars Hồng Lĩnh trong tương lai.

Là dự án sở hữu vị trí được ví như trái tim của thị xã Hồng Lĩnh, vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”, nơi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa “lưng tựa núi Hồng – mặt hướng biển Đông”. Theo các chuyên gia BĐS Hà Tĩnh, TNR Stars Hồng Lĩnh không chỉ mang trong mình những tiềm năng phát triển kinh tế lớn mà còn nắm vai trò tiên phong khi là khu đô thị đầu tiên trong vùng được đầu tư và xây dựng bài bản. Là nơi đáng sống bậc nhất cho cư dân Hồng Lĩnh trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.




    +
    Nhận thông tin dự án